Những Thực Đơn Eat Clear Giảm Cân Bạn Ko Nên Bỏ Qua

Những Thực Đơn Eat Clear Giảm Cân Bạn Ko Nên Bỏ Qua

Ăn kiêng bằng phương pháp Eat Clear ko chỉ giúp giữ dáng, giảm cân hiệu quả, mà còn góp phần nâng cao cường sức khỏe, ưu thích có toàn bộ mọi người. Nhưng những món ăn Eat Clear thường được chế biến đơn giản, hạn chế dùng gia vị nên dễ gây nhàm chán lúc ứng dụng trong thời kì dài. Dưới đây là những thực đơn Eat Clear giảm cân vừa ngon vừa hấp dẫn, lại phải chăng cho sức khỏe bạn ko nên bỏ qua để đạt được thân dường như mong muốn.

chế độ ăn eat clean

Giảm cân bằng chế độ ăn Eat Clear đem lại hiệu quả hăng hái. Ảnh: Web

Eat Clear là chế độ ăn lành mạnh có phương pháp chế biến đồ ăn đơn giản, ăn những loại thực phẩm “sắp có hình thức nguyên thủy của chúng nhất” nhằm giữ lại cao nhất} chất dinh dưỡng, phân phối đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, giảm tải những độc tố và chất béo ko phải chăng.

THAM KHẢO THÊM: Lợi Ích Của Chế Độ Eat Clear

Ăn kiêng bằng phương pháp Eat Clear được nhiều chưng sĩ, chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích ứng dụng nhờ có đem lại hiệu quả hăng hái, ko gây hại cho cơ thể và nhất là ko tốn quá nhiều thời kì nấu nướng. Kiên trì theo đuổi chế độ ăn Eat Clear sẽ giúp bạn có được sắc vóc mơ ước, sức khỏe dẻo dai và phòng trừ bệnh tật.

Thực đơn Eat Clear giảm cân trong 7 ngày

Sở hữu những vật liệu giúp cân bằng hương vị, đậm đà lại phải chăng cho sức khỏe, bạn có thể ứng dụng thực đơn theo phương pháp giảm cân Eat Clear được xây dựng trong 1 tuần bởi Jaclyn London – Thạc sĩ Khoa học về Dinh dưỡng Lâm sàng của Đại học New York, để bắt tay thực hành ngay mà ko cần buộc phải lăn tăn suy nghĩ gì thêm.

Ngày 1

Bữa sáng: 1 chén ngũ li tùy thuộc} chọn, 1 ly sữa tươi ko đường, 1 quả chuối.

Xem Thêm  Nước Mắm Cơm Tấm

ăn ngũ cốc

Ngũ li hài hòa có những loại quả mọng như mâm xôi, việt quất sẽ giúp bạn có bữa sáng đủ chất, tiếp thêm năng lượng cho ngày new. Ảnh: Web

Bữa trưa: Sandwich thịt gà (85g ức gà), tráng miệng có kiwi hoặc 1 loại trái cây khác tùy thuộc} thích.

Bữa tối: Cá bơn (cá thờn bơn) nướng có 2 quả cà chua, ăn kèm có bông cải xanh hấp, tráng miệng kem tươi.

Ngày 2

Bữa sáng: 1 quả trứng gà luộc, 1 ly sinh tố gồm 1/2 quả chuối, quả mọng tùy thuộc} chọn (dâu tây, mâm xôi, việt quất, nho,…) và sữa ko béo.

Bữa trưa: 1 chén súp rau củ, 1 loại bánh mì nguyên hạt ngũ li nướng, tráng miệng có nho tươi.

Bữa tối: Ức gà nướng rút xương ăn kèm cải bó xôi (rau bina) xào có tỏi, dầu ô liu, cà chua và 1/2 củ khoai lang nướng.

ức gà

Ức gà chứa lượng protein cao, lại ko nhiều mỡ ăn nhiều ko lo tích trữ chất béo. Ảnh: Web

Ngày 3

Bữa sáng: 1 chén yến nguồn nấu cùng sữa đậu nành trong lò vi sóng, ăn kèm vài lát táo có mật ong và 1 ít quế.

Bữa trưa: Salad gà hài hòa có 1 quả chuối và rau diếp.

Bữa tối: Tôm trộn rau củ (100g tôm), tráng miệng có 1 thanh socola từ 100 – 150 calo.

tôm trộn rau củ

Tôm trộn rau củ siêu nhanh gọn lẹ cho những ngày bận rộn. Ảnh: Web

Ngày 4

Bữa sáng: Bánh nướng xốp kiểu Anh (basic English muffin) trộn có 1/2 quả táo cắt lát và phô mai giảm béo, làm cho nóng trong lò vi sóng 30 giây. Ăn kèm có 1 hộp sữa chua ko đường.

Bữa trưa: Bánh mì sandwich hoặc bánh mì dẹp nguyên cám hài hòa có 85g thịt bò nướng cắt mỏng ăn kèm rau diếp và 1 chén súp cà chua.

sandwich

Bánh mì sandwich nhân thịt bò

Bữa tối: 100g cá hồi nướng có rau cải, 1 quả táo hoặc 1 ly nước ép táo.

Xem Thêm  Phương pháp Nấu Lẩu Hải Sản Chua Cay Ngon Như Bên cạnh Hàng

Ngày 5

Bữa sáng: 1 chén bánh ngũ li cheerios, 1/2 ly quả mâm xôi, 1 hũ sữa chua ko đường.

Bữa trưa: 1 loại bánh Quesadilla ăn kèm dưa leo, 1/2 chén phô mai, 2 hạt dẻ cười.

Bữa tối: 300g thịt heo nướng cùng bí xanh nghiền và 1 chút quế, ăn kèm salad trộn dầu giấm. Tráng miệng có 1 ly kem.

thịt heo nướng

Bữa tối hấp dẫn có thịt heo nướng. Ảnh: Web

Ngày 6

Bữa sáng: 1 loại bánh mì tổ ong, 1 quả chuối, 1 ly sữa ko béo.

Bữa trưa: 1 loại bánh mì pita nhân cá ngừ, tráng miệng có 2/3 ly sữa chua ko đường và 1 quả lê.

Bữa tối: 1 chén cơm gạo lứt trộn có đậu bắp, xúc xích và đậu đen, ăn kèm cải bó xôi xào tỏi.

cơm gạo lứt

Học phương pháp nấu cơm gạo lứt giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh: Web

Ngày 7

Bữa sáng: 1 lát bánh mì vuông ăn kèm salad, 1 quả trứng luộc lòng đào, 1 ly nước ép bưởi.

salad

Salad có vị ngọt của trái cây và gia vị vừa ngon miệng, vừa chống lão hóa

Bữa trưa: Salad đậu đen, tráng miệng có 1 phần trái cây tự động chọn.

Bữa tối: Bít tết sườn nướng có 1 củ khoai lang, 1 chén bí xanh hấp, tráng miệng có việt quất.

Lưu ý lúc ứng dụng thực đơn Eat Clear

Lúc ăn theo chế độ Eat Clear bạn cần chú ý những nguyên tắc sau để giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh nhất.

– Luôn ăn đủ bữa nhưng giảm thiểu ăn quá no hoặc quá nhiều chất.

– Chỉ ăn những loại tinh bột “phải chăng” hay còn gọi là complicated carb (carbohydrate phức tạp) như bánh mì đen, gạo lứt, yến nguồn, khoai lang, táo, chuối,…

– Tuyệt đối ko dùng đồ ăn vặt, quick meals, đồ uống có fuel.

– Uống 2 – 3 lít nước từng ngày.

– Tự động nấu ăn tại nhà để kiểm soát được lượng thực phẩm tiêu thụ từng bữa.

Xem Thêm  Canh Chua Cá Mú

– Ăn nhiều rau, củ, quả.

– Ưu tiên đồ ăn hấp, luộc nhưng bạn hoàn toàn có thể bổ sung vào thực đơn những món áp chảo, nướng bằng phương pháp dùng dầu ô liu thay đổi vì dầu ăn thông thường.

Để việc ăn “sạch” làm bạn ko bị gò bó, áp lực mà trở nên thoải mái, sung sướng có những món ăn hằng ngày, bạn ko cần quá rập khuôn mà có thể thay đổi thế những rau, củ, quả trong thực đơn bằng những loại mà bản thân yêu thích hoặc những món ăn có lượng calo tương tự động.

Hiện nay, có siêu nhiều những bài viết chỉ dẫn về chế độ ăn Eat Clear nhưng để thực hành đúng quy tắc thì ko hề đơn giản. Nhiều người sau 1 thời kì theo đuổi phương pháp này thường chán nản bỏ cuộc vì đuối sức. Do ấy, trước lúc khởi đầu ăn “sạch”, bạn nên dành thời kì tham khảo tài liệu, tìm hiểu kỹ về Eat Clear để có chế độ ăn ưu thích có bản thân.

Bên cạnh ra, tham dự 1 khóa học có sự chỉ dẫn từ những chuyên gia có kinh nghiệm và tri thức sâu rộng trong lĩnh vực ẩm thực là phương pháp phải chăng nhất để bạn có loại nhìn đúng đắn và chi tiết về chế độ ăn Eat Clear.

Bếp Trưởng Á Âu hiện đang chiêu sinh khóa học Eat Clear có mong muốn phân phối những tri thức về dinh dưỡng trong thực phẩm, kỹ năng lựa chọn, xử lý vật liệu để người học nắm vững công thức nấu ăn wholesome và tự động xây dựng thực đơn Eat Clear đúng phương pháp.

Bạn có thể đăng ký khóa học bằng phương pháp điền vào kind bên dưới hoặc gọi tới tổng đài 1800 6148 hoặc 1800 2027 (miễn phí tổn cước gọi), tư vấn viên sẽ phân phối cho bạn những thông tin chi tiết về khóa học này.